Khi cần đồng bộ hóa tốc độ driveN và driveR, Dây curoa Bando Timing Synchro-Link ® mang lại hiệu quả, kinh tế và hiệu suất vượt trội và có sẵn ở cả kích thước inch (RMA) và số liệu. Dây curoa Bando cung cấp những lợi thế sau :
- Loại phổ biến - có sẵn trong cấu hình STS mô-men xoắn cao, độ ồn thấp, cấu hình đường cong HT được sử dụng rộng rãi và cấu hình Trapezoidal truyền thống.
- Không trơn trượt, hiệu suất Tích cực - khả năng tương thích ròng rọc và dung sai chế tạo chặt chẽ đảm bảo các răng dây curoa này chính xác với các rãnh ròng rọc cho tốc độ đầu ra không đổi mà không bỏ qua, rung hoặc thay đổi tốc độ.
- Hiệu quả năng lượng cực cao - Các nghiên cứu của Bộ Năng lượng Hoa Kỳ đã phát hiện ra rằng các ổ đĩa vành đai đồng bộ có hiệu suất năng lượng hơn 99%, dẫn đến chi phí vận hành thấp hơn.
- Bảo trì thấp / vận hành tiết kiệm - Vì dây curoa Timing không yêu cầu căng lại và, không giống như bánh răng hoặc dây chuyền, không cần bôi trơn, chúng rất lý tưởng cho các ứng dụng khó bảo trì và thời gian ngừng hoạt động.
- Yêu cầu về độ căng thấp - nguyên lý dây đai thời gian không yêu cầu độ căng cao, do đó tải trọng vòng bi được giảm thiểu, dẫn đến tuổi thọ và động cơ lâu hơn.
- Phạm vi tải trọng và tốc độ rộng - tính linh hoạt trong thiết kế làm cho dây curoa Timing trở thành lựa chọn phù hợp cho nhiều ứng dụng. Tốc độ có thể dao động từ 1 đến hơn 10.000 RPM; khả năng mang tải có thể thay đổi từ phân số đến hàng trăm mã lực.
- Tiết kiệm không gian và trọng lượng - Ổ đĩa nhỏ gọn vì ròng rọc nhỏ và khoảng cách trung tâm ngắn. Mỗi mã lực được truyền đi, vành đai thời gian chỉ nặng một phần của các phương pháp thay thế.
- Hoạt động sạch sẽ, yên tĩnh - Tiếng ồn và độ rung được giữ ở mức tối thiểu. Một hoạt động sạch là lý tưởng cho các máy nhạy cảm ô nhiễm.
Dây curoa Bando Timing siêu mô -đun Synchro-Link ®. Do khả năng truyền công suất cao, chất lượng chia lưới răng êm ái, trơn tru, tiết kiệm năng lượng và độ tin cậy, cấu hình răng STS được các kỹ sư thiết kế ô tô công nhận rộng rãi là vành đai ưa thích cho các ứng dụng cam trên cao trong hầu hết các xe ô tô và xe tải muộn. Những phẩm chất tương tự làm cho thế hệ dây curoa đồng bộ này trở nên lý tưởng cho các ứng dụng công nghiệp hiệu suất cao ngày nay.
Khi các răng lưới với rãnh ròng rọc, dây nằm tạo thành một vòng tròn gần như đúng, giảm thiểu hiệu ứng đúc hẫng trên dây, dẫn đến giảm mỏi uốn cong và tuổi thọ dài hơn.
Sự gắn kết răng trơn tru và tiếp xúc trực tiếp với răng dây curoa và rãnh ròng rọc cho phép dây curoa chạy êm, ngay cả ở tốc độ cao.
0 nhận xét: