Thứ Tư, 5 tháng 2, 2020

GATES G-FORCE ™ REDLINE ™ CVT

Các tính năng và lợi ích dây curoa Gates G-FORCE ™ REDLINE ™ CVT :
- Đầu tiên trên thị trường sử dụng hợp chất Ethylene Elastomer để giải quyết nhu cầu của SxS lớn hơn và ORV mã lực cao trong điều kiện đi xe khó khăn.
- Hợp chất EE thế hệ tiếp theo cung cấp độ cứng ngang và khả năng chịu nhiệt tối đa, dẫn đến khả năng tải cao hơn, công suất mô-men xoắn cực đại cao hơn, ít "phai nhiệt" hơn và giảm tốc độ.
- Trung bình cung cấp độ cứng trục động lớn hơn 75%, tổn thất tốc độ thấp hơn tới 50% và phục hồi tốt hơn từ nhiệt độ lên tới 338 ° F (170 ° C) mà không bị mất điện.
- Khả năng nhiệt độ chưa từng có - Chạy mát hơn, chống lại kính để phục hồi tốt hơn và giảm nứt / vỡ ra sau khi chạy ở nhiệt độ vượt quá 300 ° F.
- Kéo dài tuổi thọ dây - Tuổi thọ đai tăng 100-300% so với đai cạnh tranh hậu mãi trong điều kiện thử nghiệm trong phòng thí nghiệm nghiêm ngặt và trong thử nghiệm thực địa.
- Công suất cao hơn - Giảm tốc độ (vòng / phút) giảm 50% khi tải cao và tăng khả năng tải> 10% so với các đai hậu mãi khác.
KHOA HỌC VẬT LIỆU:
- Khả năng chịu nhiệt và phục hồi tốt hơn, ngay cả trong các chu kỳ nhiệm vụ nghiêm trọng.
- Hợp chất EE được tối ưu hóa, được cấp bằng sáng chế tối đa hóa độ cứng dọc trục cho phép dây curoa Gates chạy ở tốc độ hoặc tải liên tục cao hơn.
- Thiết kế sáng tạo giúp tăng tốc tốt hơn, tốc độ tối đa cao hơn, tỷ lệ tốc độ thấp hơn và mất năng lượng trong môi trường địa hình khắc nghiệt.
- Cải thiện độ bền, vết nứt và chống mài mòn có nghĩa là dây truyền năng lượng hiệu suất cao, lâu dài hơn cho các ứng dụng đòi hỏi khắt khe nhất.
- Giảm rủi ro môi trường - được thực hiện mà không có hợp chất clo có hại.
ÁP DỤNG CHO CÁC LOẠI XE
- KÍCH THƯỚC ĐỘNG CƠ THẤP ≈150-399CC.
- KÍCH THƯỚC ĐỘNG CƠ TRUNG CẤP ≈400-799CC.
- KÍCH THƯỚC ĐỘNG CƠ CAO ≈800-1100CC.
- KÍCH THƯỚC ĐỘNG CƠ CAO CẤP LÊN TỚI 1300CC.


SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: