Thứ Tư, 23 tháng 1, 2019

Dây curoa MITSUBOSHI V cạnh thô

Những thứ như động cơ diesel được sử dụng trong các ổ đĩa phụ kiện của động cơ phân khối lớn.



Dây curoa MITSUBOSHI V cạnh thô: có thể được sử dụng trong các động cơ lớn với độ dao động cao và môi trường khắc nghiệt. Sử dụng cho phụ kiện động cơ ô tô.

Dây curoa thô V-Edge (REMF)
Vì mặt dây curoa  là một cấu trúc cao su tiếp xúc đặc biệt, cao su tiếp xúc trực tiếp với ròng rọc. Do đó, nó có khả năng bám cao và không bị trượt, tạo ra khả năng truyền công suất cao.


Dây curoa V góc rộng (WFC / WMP)
So với vành đai Raw Edge Plain V, thiên thần lớn hơn ở mức 52 °. Bằng cách sử dụng hình dạng răng cưa, tính linh hoạt và độ bền được cải thiện.


Dây curoa V có gờ thô (RECMF)
Mặt dưới của vành đai V của Edge Edge là một vành đai có hình dạng bị co lại, tổn thất năng lượng thấp khi uốn cong và thích nghi với các ròng rọc đường kính nhỏ. Ngoài ra, nó cũng thể hiện sự ổn định với tốc độ quay cao.


Dây curoa V đa lớp (MPMF)
Có cấu trúc giống hệt như dây đai chữ V Raw Edge nhưng là một vài tấm vải thiên vị nhiều lớp, kiểm soát tiếng ồn với độ bám quá mức.

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: